วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

[Review] Skinfood เบสองุ่น , มาส์คน้ำตาล จ้า

ตั้งใจจะเขียนรีวิวเครื่องสำอางค์กะเค้ามั่ง เคยอ่านแต่ของคนอื่น วันนี้เลยได้โอกาศซะทีนึง คือว่าเมื่อประมาณเดือน ก.พ. ที่ผ่านมานี้เพิ่งจะได้รู้จักกะเครื่องสำอางค์ skinfood และ etude ของเกาหลี แบบว่าเราไม่ค่อยจะเกาหลี fever ซะเท่าไหร่ และก็ออกจะบ้านๆๆ(นอก) เลยไม่มีข้อมูล เคยใช้แต่เครื่องสำอางค์ของไทยอย่าง โอเรียนทอลแค่นั้น

แล้วพอดีน้องสาวแฟนเราเค้าอยู่เกาหลีเลยได้ของฝากของ etude มาใช้แล้วแนะนำเกี่ยวกับ skinfood ด้วย เลยเข้าไปอ่านรีวิวมา เป็นแบบว่าตามชื่อเค้าเลยคืออาหารผิว แล้วก็ฝากเค้าซื้อซะเยอะเลยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3000 กว่าๆ แต่ถ้าซื้อในไทยคงจะ 5 พัน 6พันมั้ง ร่ายยาวไปเข้าเรื่องเลยดีกว่า

ตัวแรก skinfood white grape fresh base ใช้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อปรับสภาพผิวให้สีผิวเท่ากันมั้ง

Skinfood : white grape fresh base

ตัวนี้เป็นอะไรที่อยากใช้อย่างแรง เพราะอ่านใน blog มีแต่คนบอกว่าดีกันทั้งนั้น พอได้ใช้จริงแล้วต้องบอกต่อเลยว่าของเค้าดีจริงๆๆ วันแรกที่ใช้ใครๆก็ทักเลยว่าหน้าทำไมเด้งจัง แบบว่าทักกันแทบทุกคนเลยนะไปทำอะไรมาหน้าขาวใสจังประมาณนี้เลย


บอกเพี่อนๆไปว่าเราใช้อะไร เค้าเลยฝากเราซื้อกันใหญ่ แต่ไม่แนะนำให้คนผิวสีแทนใช้นะเพราะจะดูหลอกๆๆ แบบวอกเกินไป หน้าจะลอยออกมาเลย

ต่อไปก็เป็น Black sugar mask wash off เป็นเหมือนเม็ดน้ำตาลใหญ่ๆเอามาขัดหน้าจนน้ำตาลละลาย แล้วทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

Skinfood : Black sugar wash off mask

ที่คนอื่นเค้าเขียนในblog บอกเรื่องกลิ่นของมันว่าเป็นกลิ่นโคล่าบ้างล่ะ กลิ่นซันไลล้างจานบ้างล่ะ แต่เราใช้แล้วเราว่าเป็นกลิ่นฮอลล์รสน้ำผึ้งผสมมะนาวนะ เค้าว่าใช้แล้วหน้านิ่ม ลดสิวเสียน แต่เราว่าใช้แล้วไม่เห็นจะมีอะไรแตกต่างจากเดิมเลยไม่เห็นจะนิ่ม ไม่เห็นจะใสแต่กลับหน้าออกจะดำเหมือนน้ำตาลที่ใช้เลย(คิดไปเองหรือป่าวก็ม่ายรู้) ไม่ซื้อต่อแน่นอน คอนเฟริม อีกอย่างนะขัดแล้วหน้าจะแหลก เจ็บอ่ะ ขนาดทำตามที่เค้าบอกแล้วนะ เด๋ววันนี้คงเขียนได้แค่นี้ก่อนแล้วจะมาต่อให้อีกวันหลังยังมีอีกเยอะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.qoolive.com/show_blog/2082/us/force ค่ะ

สนใจสินค้า 2 ตัวนี้แวะเข้ามาเยี่ยมชมได้นะคะ คลิ๊กได้เลยค่ะ ขายเครื่องสำอางค์ เกาหลี 

Free TextEditor
blog comments powered by Disqus