วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

รีวิว - ทาปาก 2 สีค่ะ ( แฟชั่นใหม่ )

เอารีวิวทีทำไว้ใน blog beyondjealous มาฝากค่ะ

ungaro

ดูวีดีโอ It Things ของคุณ Niki's Holiday แล้วอดไม่ได้ค่ะ อยากลอง 2-Tone Lips มากเพราะเห็นใน magazine หลายเล่มแล้วด้วย อยู่บ้านว่างๆเลยทาเล่น :)

สีทีใช้นะคะ (ปากบนเบอร์ 1 + 2 // ปากล่าง เบอร์ 3+4)

Lipsticks

1. 17 - Lasting Fix Lipstick # New Black ซื้อมาจาก Boots ตอนลดราคาไม่ถึงร้อย ใครที่อยากได้มาใช้ไปปาร์ตี้วัน Halloween สีนี้ใช้ได้เลยม่วงดำให้ลุคแวมไพร์สุดๆค่ะ เพราะถ้าให้ไปซื้อแพงๆไม่ค่อยได้ใช้ก็เสียดาย เนื้อลิปสติกแห้งถึงแห้งมากแต่ไม่เป็นไร ใช้เล่นๆราคาถูกขนาดนี้ก็คุ้มแล้ว

2. Mac Hello Kitty Glaze Lipstick # Fashion Mews สีม่วงอ่อนอมชมพูดูวาวๆหน่อย รุ่นนี้เป็นเนื้อ Glaze ไม่แห้งมาก ถ้าทาเดี่ยวๆตอนกลางวันหน้าอาจจะดูช้ำๆได้ แต่ถ้าทาไปปาร์ตี้น่ารักดีค่ะ

3. Dior Addict # 479 Rose Fougueux ถูกใจตัวนี้มากเลย สีน่ารักสดใส เนื้อนุ่มลื่นมากกก สีค่อนข้าง sheer แต่ถ้าทาซ้ำสีก็ออกเข้มได้เหมือนกัน ชอบเนื้อตัวนี้พอๆกับ Maquillage เลยค่ะ สีของ Dior จะมี pigment มากกว่าทำให้สีออกมาสดและเข้มกว่า

4. Mac DazzleGlass # Ms.Fizz ตกหลุมรักกับ DazzleGlass มาหลายสีแล้วค่ะ ชอบมากที่มันวิ๊งสุดๆเพราะมีกากเพชร ทาแล้วปากเต่งตึงมาก เหนียวมากแต่ทนได้เพราะสวยเหลือเกิน สีนี้เป็นสีชมพู shocking pink มีกากเพชรสีฟ้า ทาคู่กับ Dior Addict แล้ว perfect สุดๆ!

17-mac hello kitty-dior addict-mac dazzleglass

ริมฝีปากบนใช้ 17 - Lasting Fix Lipstick # New Black ผสมกับ Mac Hello Kitty Glaze Lipstick # Fashion Mews ถ้าใช้ แค่สี New Black ตัวเดียวจะเข้มและออกดำเกินไปเลยใช้ Fashion Mews มาช่วยปรับสีให้อ่อนและออกม่วงขึ้น แนะนำว่าให้ใช้แปรงค่อยๆทาปากบนนะคะเพราะสีเข้มมากๆถ้าเกินขอบปากจะไม่สวยและแก้ยาก

2tone

ริมฝีปากล่างใช้ Dior Addict # 479 Rose Fougueux แล้วทาทับด้วย Mac DazzleGlass # Ms.Fizz

IMG_0566


เข้าไปอ่านรีวิวหรือดู How-To และ วีดีโอเพิ่มได้ที่ blog ของเรานะคะ  ยังมีหลาย post ที่ไม่ได้เอามาลงในนี้ค่ะ

Kiss!
BeyondJealous


นำมา apply กับเครื่องสำอางที่มีอยู่ได้นะคะ
ขอให้เพื่อนๆสนุกกับการแต่งหน้าค่ะ
blog comments powered by Disqus