วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

[Review] : Skinfood แป้งผักกาด , เบสผักกาด , Honey Glossy มาแล้วจ้า


      
          แป้งผักกาดตัวนี้มาพร้อมแพจเกจยอดเยี่ยม สวยงาม แข็งแรง มีชั้นรองพัฟแยกให้ แต่ตัวพัฟเนื้อไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ค่อนข้างจะกินเนื้อแป้งด้วย

          ตัวแป้งกลิ่นหอมอ่อนบาง สำหรับ line ผักกาดแตงกวาตัวนี้เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องสิว อย่างเราใช้แล้วก็โอเคค่ะ ไม่แพ้ มีให้เลือกทั้งผสมรองพื้นและไม่ผสม ได้มาทั้งสองตัวเลยเพราะลืมบอกคนซื้อว่าจะเอาแบบไหน


          สำหรับคนเป็นสิวแนะนำให้ใช้แบบไม่ผสมรองพื้นจะเหมาะกว่าค่ะ จะได้ไม่อุดตัน
          สั่งเบอร์1 มาสีค่อนข้างสว่างเกินไปสำหรับเรา (ผิวขาวแล้วนะเนี่ย) สีเบอร์นี้น่าจะเหมาะกับผิวขาวแบบขาวจั๊วะ ขาวแบบสาวหมวย ถึงจะเหมาะ เนื้อแป้งก็เนียนดีค่ะ ตัวที่ผสมรองพื้นเนื้อจะหนักกว่านิดหน่อย ไม่ได้ช่วยคุมเรื่องมันเท่าไหร่สำหรับเรา (หน้าร้อนแล้ว แป้งอันไหนก็เอาไม่อยู่เท่า บิโอนาตูเรล)
คะแนน 3





Lettuce Cucumber Watery Base #1 Water Green




          ตัวนี้ได้ลองใช้แต่งหน้าไปงานแล้วประทับใจ คิดว่าต่อไปคงจะเอามาใช้แทน Peach Sake Pore Minimizing Base ที่เลิกผลิตไปแล้ว แอบเสียใจเหมือนกัน เบสสาเก ใช้แล้วหน้าไม่มัน หอม แถมวิ้งๆ ประกายชมพูทองสวยมั่กๆ

          สำหรับเบสผักกาดแตงกวาตัวนี้สีขาวอมเขียว ไม่มีชิมเมอร์ เนื้อเป็นโลชั่นเกลี่ยง่าย แค่ 1 ปั๊มทาได้ทั่วทั้งหน้า ใบหน้าสว่างสดใสขึ้นมาทีเดียว พอตบแป้งปุ๊บก็จะได้หน้าใสๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดรอยแดงจากสิวได้บ้างนิดหน่อย คุมมันรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่คนหน้ามันอย่างเราใช้ตอนหน้าร้อนแล้วหน้าไม่มัน ถือว่าผ่านฉลุยไปเลยกับตัวนี้ ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพราะเป็น line ผักกาดแตงกวา อีกแล้ว เลยมั่นใจว่าจะไม่ทำให้สิวผุดหรือเห่อขึ้นมา ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ
คะแนน 5






        
          ลิปสีหวานตัวนี้ทาแล้วปากประกายมุกวิ้งๆ ไปด้วยชิมเมอร์ ถ้าจะทาตัวเดียวโดดๆ คงไม่เวิร์ก ต้องหาคู่สีมาเป็นรองพื้นแล้วค่ะแตะทับเพิ่มประกายความหวานเข้าไป แพจเก็ตน่ารักดี ทาแล้วปาก ไม่ลอกเป็นแผ่น ถือว่าใช้ได้เมื่อเทียบกับราคา






ขอขอบคุณข้อมูลจาก gopgap.uwolrd.net ค่ะ


ท่านที่สนใจสินค้าในบทความนี้ สั่งซื้อได้ที่ร้านนะคะ คลิ๊กได้เลยค่ะ ขายเครื่องสำอางค์ เกาหลี
blog comments powered by Disqus